Tin mới nhất :
Bưu điện Thành phố Hà Nội triển khai dịch vụ mới " Chuyển phát nội tỉnh HNP Express - Chuyển phát hộ chiếu, căn cước công dân – Dịch vụ chuyển phát thương mại điện tử"
Tin KM >> Hoạt động SXKD
Cụm Công đoàn số 1 đã tổ chức Ký cam kết thi đua năm 2022
 
Được đăng ngày :  5/13/2022 4:05:00 PM  
Ngày 12/5/2022, Cụm Công đoàn số 1 đã tổ chức Hội thảo và Ký cam kết thi đua Cụm Công đoàn số 1 năm 2022. Dự Hội thảo có các đồng chí: Nguyễn Hải Thanh - Chủ tịch Hội đồng thành viên Tổng công ty Bưu điện Việt Nam, Trần Đức Thích - Chủ tịch Công đoàn Tổng công ty Bưu điện Việt Nam. Cùng dự còn có đại diện Lãnh đạo chuyên môn, công đoàn, Đoàn thanh niên của 11 đơn vị thuộc Cụm Công đoàn số 1.
 
 
Chủ tịch HĐTV Nguyễn Hải Thanh phát biểu tại Hội thảo
 
Đánh giá kết quả hoạt động của Cụm trong năm vừa qua và ghi nhận những thành tích ấn tượng của các đơn vị trong Cụm về việc cam kết thực hiện thi đua năm 2021, các đơn vị đã được thường trực Cụm để xuất khen thưởng theo kết quả, chỉ tiêu tăng trưởng so với năm 2020. Dẫn đầu là Công đoàn Tổng công ty cổ phần Chuyển phát nhanh Bưu điện, hai đơn vị tiêu biểu tiếp theo là Công đoàn Cơ quan Tổng công ty và Công đoàn Bưu điện TP Hà Nội.
 
 
Công đoàn Bưu điện TP Hà Nội - Cụm trưởng Cụm Công đoàn Nguyễn Hùng Sơn
 
Theo Cụm trưởng Cụm Công đoàn Nguyễn Hùng Sơn, không giống các Cụm khác trong Tổng Công ty, mỗi đơn vị thuộc Cụm Công đoàn số 1 có tính chất công việc khác nhau, không thể chia sẻ kinh nghiệm để cùng nhau phát triển như các Cụm khác nhưng lại có lợi thế là hợp tác, sử dụng chéo sản phẩm của nhau, hỗ trợ nhau cùng phát triển. Sau hội thảo này, Cụm sẽ đề xuất những kế hoạch và cam kết cụ thể để năm sau có thể nhìn lại kết quả, dịch vụ các đơn vị đã sử dụng của nhau, cùng nhau rút kinh nghiệm để tiếp tục cùng hợp tác, gắn kết và phát triển.
 
 
Đại diện chuyên môn và Công đoàn của từng đơn vị ký cam kết thi đua quyết tâm hoàn thành xuất sắc kế hoạch năm 2022
 
Đánh giá cao vai trò của các đơn vị trong Cụm đối với hoạt động chung của Tổng công ty, tuy nhiên Chủ tịch Hội đồng thành viên Tổng công ty Nguyễn Hải Thanh cũng chỉ ra những hạn chế mà các đơn vị trong Cụm cần khắc phục, trong đó tăng cường hợp tác nhằm phát huy thế mạnh của nhau để cùng phát triển. Đồng chí cũng lưu ý, vì là Hội thảo của Cụm Công đoàn nên các ý kiến, tham luận tại Hội thảo cũng cần nêu rõ vai trò của tổ chức Công đoàn trong các hoạt động. Trong những năm qua, đặc biệt là trải qua 2 năm bị ảnh hưởng nặng nề của đại dịch Covid-19, Công đoàn đã đồng hành cùng chuyên môn chăm lo vật chất và tinh thần, đảm bảo đời sống việc làm cho cán bộ công nhân viên, người lao động qua đó giúp cho người lao động cảm thấy được sự quan tâm, chia sẻ trong lúc khó khăn và tin tưởng hơn vào tổ chức của mình. Với sự chứng kiến của Lãnh đạo Tổng công ty Bưu điện Việt Nam, chuyên môn và Công đoàn 11 đơn vị đã ký cam kết thi đua quyết tâm hoàn thành toàn diện kế hoạch sản xuất kinh doanh năm 2022.
 
Các tin khác


Đầu « Trước  1 2 3 4 5  Sau » Cuối
 
 

THỐNG KÊ TRUY CẬP

Đang online: 4440
Hôm nay: 19,098
Hôm qua: 42,436
Tuần này: 273,025
Tuần trước: 253,568
Tháng này: 3,768,355
Tháng trước: 4,403,519
Tất cả: 44,836,895



Nguồn vnexpress