Tin mới nhất :
Bưu điện Thành phố Hà Nội triển khai dịch vụ mới " Chuyển phát nội tỉnh HNP Express - Chuyển phát hộ chiếu, căn cước công dân – Dịch vụ chuyển phát thương mại điện tử"
Tin KM >> Gương bưu chính

Người phụ nữ đam mê với nghề bán Bảo hiểm. 

Được đăng ngày :  10/29/2013 3:31:38 PM  

 

Tổng kết năm 2012, Nguyễn Thị Trinh - nhân viên bán hàng dịch vụ bảo hiểm của Bưu Điện Bình Chánh - là người dẫn đầu Bưu Điện TP. Hồ Chí Minh về công tác bán bảo hiểm đạt doanh thu cao với tổng số tiền trên 2,54 tỷ đồng.

 

Chị Trinh trong một buổi bán bảo hiểm học sinh tại Trường Mầm non Rạng Đông 5A 

Các sản phẩm mà Chị Trinh bán được bao gồm: Bảo hiểm học sinh là hơn 1,79 tỷ đồng; Bảo hiểm ô tô được gần 500 triệu; Bảo hiểm cháy nổ trên 72,84 triệu; Bảo hiểm xe máy đạt 25,87 triệu; Bảo hiểm nhân thọ Prévoir là 18 triệu đồng. Ngoài ra, doanh thu từ các dịch vụ bưu chính mà Trinh thực hiện được đạt gần 130 triệu đồng.

Khó khăn lắm mới hẹn được một buổi trò chuyện và theo chân Chị Trinh đến những nơi mà Chị tiếp xúc để giới thiệu và vận động mua các sản phẩm bản hiểm mà Bưu Điện hiện cung cấp. Vì như Chị nói, hàng ngày Chị phải liên hệ, trao đổi với khách hàng, chẳng lúc nào có thời gian mà ngồi yên một chỗ. Cứ nghe thấy thông tin ở trường này tổ chức hoạt động nọ, trường kia kỷ niệm sự kiện khác là Chị lập tức lên đường. 

Không quản ngại đường xá xa xôi, đặc biệt luôn gặp sự cạnh tranh của nhân viên tiếp thị ở các đơn vị kinh doanh bảo hiểm khác nên Chị Trinh luôn chủ động tiếp cận trực tiếp lãnh đạo các Phòng giáo dục và Đào tạo, Ban Giám hiệu các trường Mần non, Tiểu học, Trung học cơ sở, Trung học trên địa bàn Quận Bình Tân, Quận 6, huyện Bình Chánh vào những thời điểm thích hợp để giới thiệu, vận động mua bảo hiểm cho học sinh, thầy giáo, cô giáo…Với sự nhẫn nại, tính tình cởi mở, dễ gần đó đã giúp Chị bán được hợp đồng bảo hiểm  dài hạn cho học sinh tại 270 trường học các cấp.

Để giữ được khách hàng tiếp tục duy trì sử dụng dịch vụ bảo hiểm, Chị cho biết cần phải kiên trì hướng dẫn trực tiếp cho khách hàng về cách làm thủ tục khai báo khi bị tai nạn, nhận giao hồ sơ và theo dõi đốc thúc PTI sớm đền bù cho khách hàng. Do vậy, Chị được đông đảo khách hàng tín nhiệm và giới thiệu thêm nhiều khách hàng mới mua bảo hiểm.

Với Chị, bán bảo hiểm như đã thành cái nghiệp; sự đam mê, yêu nghề ngấm sâu trong máu. Có lẽ vì vậy mà ngay cả trong những ngày nghỉ Tết Quý Tỵ vừa qua, cùng với chồng và 2 con về quê thăm hỏi, chúc Tết bà con thân quyến, Chị đã tranh thủ tiếp thị, giới thiệu và bán được 62 triệu đồng bảo hiểm xe ôtô, xe máy. Hỏi xem bí quyết nào giúp Chị “bán hàng” giỏi như vậy, Trinh chỉ cười: “Có gì to tát đâu, gặp ai thì mình cũng hỏi xem đã mua bảo hiểm chưa. Nếu chưa mua thì mình tư vấn, giới thiệu và phân tích những lợi ích có được khi sử dụng các sản phẩm bảo hiểm. Bà con nghe thấy hợp thì mua giùm, coi như “lì xì” đầu năm cho Trinh vậy thôi mà”. 

Nhiệt tình, đam mê, trách nhiệm với nghề, luôn nỗ lực, không mệt mỏi, Chị Trinh xứng đáng là tấm gương để mọi người trong tập thể lao động của Chị cùng học tập.

 

Theo vnpost

Các tin khác


Đầu « Trước  1 2 3 4 5  Sau » Cuối
 
 

THỐNG KÊ TRUY CẬP

Đang online: 4628
Hôm nay: 37,266
Hôm qua: 42,345
Tuần này: 121,515
Tuần trước: 253,568
Tháng này: 3,616,845
Tháng trước: 4,403,519
Tất cả: 44,685,385



Nguồn vnexpress