Tin mới nhất :
Bưu điện Thành phố Hà Nội triển khai dịch vụ mới " Chuyển phát nội tỉnh HNP Express - Chuyển phát hộ chiếu, căn cước công dân – Dịch vụ chuyển phát thương mại điện tử"
Tin KM >> Hoạt động SXKD
Công bố Quyết định thành lập các Bưu điện Trung tâm, Trung tâm TMĐT và bổ nhiệm cán bộ
Được đăng ngày :  1/8/2018 11:46:38 AM  

Sáng 26/12/2017, Tổng công ty Bưu điện Việt Nam đã tổ chức Lễ công bố các quyết định thành lập các Bưu điện Trung tâm, Trung tâm Thương mại điện tử trực thuộc Bưu điện thành phố Hà Nội. Theo đó, Giám đốc Bưu điện thành phố Hà Nội đã ra quyết định bổ nhiệm Giám đốc, Phó Giám đốc và Kế toán trưởng các đơn vị mới được thành lập.

Đến dự Lễ công bố quyết định có ông Phạm Anh Tuấn, Thành viên HĐTV, Phó Bí thư Đảng ủy, Tổng giám đốc Tổng công ty Bưu điện Việt Nam; Ông Nguyễn Hùng Sơn-Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Bưu điện thành phố Hà Nội; các ông bà đại diện các Ban chức năng của Tổng công ty Bưu điện Việt Nam, các ông bà đại diện lãnh đạo chuyên môn, Công đoàn, Trưởng các phòng chức năng, lãnh đạo chủ chốt các đơn vị trực thuộc Bưu điện thành phố Hà Nội.

Tổng Giám đốc Phạm Anh Tuấn ghi nhận Bưu điện thành phố Hà Nội trong thời gian qua đã có sự phát triển mạnh mẽ vượt bậc trong hoạt động quản lý và sản xuất kinh doanh. Việc tổ chức lại mô hình quản lý và hoạt động sản xuất kinh doanh đối với các Bưu điện Trung tâm lần này để giúp cho Bưu điện thành phố Hà Nội khai thác được tiềm năng thị trường dịch vụ, nhất là dịch vụ Bưu chính chuyển phát trong khu vực nội thành Hà Nội. Tổng Giám đốc tin tưởng, những năm tiếp theo, Bưu điện thành phố Hà Nội sẽ xứng đáng với vị thế là Bưu điện Thủ đô, sẽ đơn vị có quy mô đứng đầu trong toàn Tổng Công ty.

Phát biểu tại lễ công bố quyết định, ông Nguyễn Hùng Sơn - Giám đốc Bưu điện thành phố Hà Nội đã gửi lời cảm ơn tới toàn thể Ban lãnh đạo và các Ban của Tổng Công ty Bưu điện Việt Nam, đặc biệt là đồng chí Tổng Giám đốc Phạm Anh Tuấn đã luôn chỉ đạo và tạo mọi điều kiện để Bưu điện thành phố Hà Nội đạt được những thành quả như ngày hôm nay.


Đại diện cho các đơn vị mới được thành lập, ông Vũ Phúc Lộc - Giám đốc Bưu điện Trung tâm 6 đã phát biểu cảm ơn sự tin tưởng của Lãnh đạo Tổng công ty Bưu điện Việt Nam, Lãnh đạo Bưu điện thành phố Hà Nội, đồng thời xin hứa sẽ làm hết sức mình để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao phó
Các tin khác


Đầu « Trước  1 2 3 4 5  Sau » Cuối
 
 

THỐNG KÊ TRUY CẬP

Đang online: 4396
Hôm nay: 30,056
Hôm qua: 42,342
Tuần này: 157,205
Tuần trước: 253,927
Tháng này: 3,948,820
Tháng trước: 4,403,519
Tất cả: 45,017,360



Nguồn vnexpress