Tin mới nhất :
Bưu điện Thành phố Hà Nội triển khai dịch vụ mới " Chuyển phát nội tỉnh HNP Express - Chuyển phát hộ chiếu, căn cước công dân – Dịch vụ chuyển phát thương mại điện tử"
Tin KM >> Hoạt động SXKD
Tiếp nhận hồ sơ, trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính qua dịch vụ Bưu chính công ích
 
 
Được đăng ngày :  11/9/2022 4:37:06 PM  
Triển khai Quyết định số 45/2016/QĐ- TTg, ngày 19/10/2016 của Thủ tướng Chính Phủ về việc “Tiếp nhận hồ sơ, trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính qua dịch vụ Bưu chính công ích”;
Thực hiện thoả thuận hợp tác số HNTT1 010718/BĐHN-CLS, ngày 01/03/2018 giữa Cục Lãnh sự Bộ Ngoại giao và Bưu điện TP Hà Nội về việc “Thực hiện dịch vụ tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính qua dịch vụ Bưu chính công ích”;
Từ ngày 1/11/2022, Bưu điện TP Hà Nội tổ chức tiếp nhận hồ sơ yêu cầu giải quyết thủ tục hành chính “HỢP PHÁP HÓA, CHỨNG NHẬN LÃNH SỰ GIẤY TỜ, TÀI LIỆU” tại 30 BƯU CỤC GIAO DỊCH trên địa bàn Thành phố Hà Nội, và trả kết quả tại địa chỉ theo yêu cầu của tổ chức/cá nhân qua dịch vụ Bưu chính công ích.
 
 
 
Để biết thông tin chi tiết xin liên hệ Hotline: 024 3938 8888
✅ An toàn, bảo mật thông tin
✅ Đúng thời gian quy định
✅Phí và lệ phí theo quy định Nhà nước
Bưu điện Hà Nội – Gửi cả niềm tin
 
Các tin khác


Đầu « Trước  1 2 3 4 5  Sau » Cuối
 
THỐNG KÊ TRUY CẬP

Đang online: 4494
Hôm nay: 17,131
Hôm qua: 42,508
Tuần này: 102,081
Tuần trước: 254,857
Tháng này: 3,870,486
Tháng trước: 4,024,691
Tất cả: 43,481,016