Tin mới nhất :
Bưu điện Thành phố Hà Nội triển khai dịch vụ mới " Chuyển phát nội tỉnh HNP Express - Chuyển phát hộ chiếu, căn cước công dân – Dịch vụ chuyển phát thương mại điện tử"
Tin KM >> Hoạt động SXKD

VietnamPost sẽ làm đại lý bán vé tàu cho

Đường sắt Việt Nam.

Được đăng ngày :  2/28/2014 11:20:03 AM  

Thời gian tới, Tổng Công ty Bưu điện Việt Nam (VietnamPost) và Tổng Công ty Đường sắt Việt Nam sẽ cùng hợp tác nghiên cứu, mở đại lý bán vé tàu của Đường sắt Việt Nam thông qua mạng lưới các điểm giao dịch của VietnamPost trên toàn quốc.

 

Ông Đỗ Ngọc Bình, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch VietnamPost (ngồi bên phải) và ông Trần Ngọc Thành, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng thành viên VNR ký kết Thỏa thuận phối hợp công tác giữa Đảng ủy hai đơn vị.

 

Đây là một nội dung của Thỏa thuận phối hợp công tác giữa Đảng ủy VietnamPost và Đảng ủy Tổng Công ty Đường sắt Việt Nam(VNR) vừa chính thức ký kết hôm nay, 11/2/2014, tại Hà Nội. Buổi lễ có sự tham dự của Thứ trưởng Bộ TT&TT Nguyễn Thành Hưng và Phó Bí thư Đảng ủy Khối doanh nghiệp Trung ương Nguyễn Quang Dương.

Thỏa thuận phối hợp công tác này được nhận định sẽ mở ra các cơ hội mới nhằm khai thác tốt nhất tiềm năng hiện có của VietnamPost và VNR, phát huy lợi thế, phát triển, đa dạng hóa hoạt động kinh doanh, từ đó nâng cao hiệu quả hoạt động và sức cạnh tranh của các bên, hướng đến lợi ích của khách hàng.

Theo đó, VietnamPost và VNR sẽ cùng nghiên cứu, mở đại lý bán vé tàu của Đường sắt Việt Nam thông qua mạng lưới gồm trên 15.000 điểm giao dịch của Bưu điện Việt Nam. Đồng thời, VietnamPost sẽ thu hộ các khoản tiền từ các đại lý, nhà ga và thanh toán cho Đường sắt Việt Nam. VietnamPost và VNR cũng thống nhất ưu tiên sử dụng dịch vụ của nhau với chất lượng dịch vụ và mức giá cạnh tranh.

Cụ thể, VietnamPost sẽ ưu tiên sử dụng phương tiện vận tải đường sắt để vận chuyển các sản phẩm bưu phẩm, bưu kiện. Cán bộ, công nhân viên Bưu điện sử dụng vận tải đường sắt làm phương tiện đi công tác. Còn VNR sẽ ưu tiên sử dụng các dịch vụ chuyển phát bưu phẩm, bưu kiện, chuyển phát nhanh trong nước và quốc tế cho các đơn vị trong nội bộ Đường sắt Việt Nam và giữa Đường sắt Việt Nam với đối tác, khách hàng...

Phát biểu tại lễ ký kết, Thứ trưởng Bộ TT&TT Nguyễn Thành Hưng nhấn mạnh, việc thỏa thuận phối hợp công tác giữa Đảng ủy VietnamPost và VNR được ký kết đã nâng tầm mối quan hệ hợp tác giữa hai Tổng Công ty lên tầm cao mới. Đây là một hoạt động hết sức thiết thực để hưởng ứng cuộc vận động của Bộ Chính trị về “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, đồng thời hưởng ứng chủ trương của Đảng ủy Khối doanh nghiệp Trung ương: “Các doanh nghiệp, ngân hàng trong khối sử dụng sản phẩm dịch vụ của nhau”.

Thứ trưởng Nguyễn Thành Hưng đề nghị Đảng ủy hai Tổng Công ty tiếp tục chỉ đạo chuyên môn và công đoàn đơn vị mình có được những chương trình phối hợp cụ thể để những nội dung của Thỏa thuận phối hợp công tác sẽ đi vào cuộc sống; góp phần tích cực vào công cuộc đổi mới cũng như giúp cho hoạt động sản xuất kinh doanh của Bưu điện Việt Nam và Đường sắt Việt Nam phát triển mạnh hơn.

 Nguồn ICTNews

 

Các tin khác


Đầu « Trước  1 2 3 4 5  Sau » Cuối
 
THỐNG KÊ TRUY CẬP

Đang online: 4437
Hôm nay: 12,103
Hôm qua: 42,379
Tuần này: 223,779
Tuần trước: 253,927
Tháng này: 4,015,394
Tháng trước: 4,403,519
Tất cả: 45,083,934