Tin mới nhất :
Bưu điện Thành phố Hà Nội triển khai dịch vụ mới " Chuyển phát nội tỉnh HNP Express - Chuyển phát hộ chiếu, căn cước công dân – Dịch vụ chuyển phát thương mại điện tử"
Tin KM >> Hoạt động SXKD
Hà Nội: Nộp tiền điện qua kênh thanh toán của Bưu điện
Được đăng ngày :  7/16/2021 9:02:17 AM  
Ngày 01/7/2021, Bưu điện thành phố Hà Nội và Tổng công ty Điện lực Hà Nội đã tổ chức lễ ký hợp tác cung cấp dịch vụ thanh toán hóa đơn điện qua kênh thu hộ của bưu điện.
 
Lãnh đạo Bưu điện Hà Nội và Tổng công ty Điện lực Hà Nội ký hợp tác cung cấp dịch vụ thanh toán hóa đơn điện qua Bưu điện
Theo đó, người dân có thể thực hiện nộp phí sử dụng điện do Tổng công ty điện lực Hà Nội cung cấp tại hơn 548 điểm giao dịch trên địa bàn thành phố hoặc qua ví điện tử SmartPost do Bưu điện Hà Nội xây dựng và phát triển. Ví điện tử SmartPost là giải pháp thanh toán không dùng tiền mặt, được sử dụng trong nhiều dịch vụ thu hộ trên mạng lưới Bưu điện Việt Nam. Với cơ sở hạ tầng kỹ thuật được trang bị đầy đủ, SmartPost đảm bảo vận hành thanh toán tốt ngay cả trong thời điểm phát sinh số lượng lớn giao dịch trong cùng một thời điểm. Thông qua ví điện tử cũng như đội ngũ hơn 1.200 giao dịch viên, kiểm soát viên, nhân viên Bưu điện - Văn hóa xã có kinh nghiệm trong việc cung cấp các dịch vụ thu hộ - chi hộ với tuần suất và số tiền giao dịch lớn, đại diện Bưu điện Hà Nội khẳng định, đơn vị sẽ làm tốt vai trò của một đại lý thu, đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng với chất lượng phục vụ tốt nhất. Lần hợp tác này của hai đơn vị không chỉ tạo thuận lợi cho người dân trong việc thanh toán hóa đơn điện lực mà còn góp phần đẩy mạnh việc triển khai các giải pháp thanh toán không dùng tiền mặt, cũng như dần hình thành thói quen thanh toán hóa đơn sinh hoạt hàng ngày trên môi trường số cho người dân.
Các tin khác


Đầu « Trước  1 2 3 4 5  Sau » Cuối
 
THỐNG KÊ TRUY CẬP

Đang online: 4427
Hôm nay: 14,457
Hôm qua: 42,134
Tuần này: 183,488
Tuần trước: 253,568
Tháng này: 3,678,818
Tháng trước: 4,403,519
Tất cả: 44,747,358