Đường dây nóng hỗ trợ   024 3966 9296

 

BƯU ĐIỆN THÀNH PHỐ HÀ NỘI TUYỂN DỤNG LAO ĐỘNG

 

1.Vị trí tuyển dụng: Chuyên viên quản lý chất lượng

2. Số lượng: 1 người

Địa điểm làm việc: 75 Đinh Tiên Hoàng, Tràng Tiền, Hoàn Kiếm, Hà Nội

3. Mô tả công việc chính: 

- Quản lý, điều hành mạng lưới bưu chính trong toàn đơn vị (mạng lưới điểm phục vụ, mạng đường thư, mạng lưới khai thác, mạng lưới tuyến phát);

- Triển khai hướng dẫn các văn bản về tổ chức, quản lý và điều hành mạng lưới đến từng đơn vị trực thuộc Bưu điện Hà Nội (BĐHN);

- Tổ chức kiểm tra định kỳ hoặc đột xuất mạng lưới bưu chính của các đơn vị trực thuộc BĐHN;

- Hỗ trợ, phối hợp xử lý giải quyết các vấn đề phát sinh trên mạng lưới bưu chính thuộc phạm vi quản lý;

- Nghiên cứu, đề xuất các phương án để hoàn thiện mạng lưới bưu chính BĐHN;

- Tổng hợp, báo cáo mạng lưới của Bưu điện Hà Nội theo yêu cầu của Tổng công ty và BĐHN; báo cáo định kỳ/đột xuất theo yêu cầu;

- Điều hành đội xe vận chuyển phục vụ đơn vị trả và lấy hàng; kiểm tra thống kê, báo cáo hoạt động vận chuyển, xác nhận thanh toán tiền nhiên liệu vận chuyển.

4. Yêu cầu:

- Tốt nghiệp Đại học trở lên một trong các chuyên ngành kinh tế bưu chính viễn thông; quản trị kinh doanh bưu chính viễn thông; quản lý chất lượng. Nếu tốt nghiệp các chuyên ngành khác phải qua đào tạo, bồi dưỡng hoặc có thời gian làm việc thực tế trong lĩnh vực trên ít nhất 06 tháng.

- Sử dụng thành thạo máy vi tính phục vụ công việc.

- Chăm chỉ, nhiệt tình, trách nhiệm; cẩn thận và chịu được áp lực công việc cao.

- Có khả năng làm việc theo nhóm.

5. Quyền lợi:

- Mức lương: từ 10,000,000 VND đến 17,000,000 VND

- Tăng lương theo hiệu quả công tác và cam kết đầy đủ các chế độ dành cho người lao động theo như quy định pháp luật hiện hành (BHXH, BHYT, BHTN…).

- Thưởng hàng tháng/quý/năm theo quy chế của đơn vị.

- Được nghỉ ngày CN và các ngày lễ theo quy định.

- Được tham gia các hoạt động ngoại khóa: văn nghệ, thể thao, du lịch của Công ty.

- Môi trường làm việc năng động, thân thiện, cơ hội thăng tiến. Được đào tạo thêm để nâng cao nghiệp vụ chuyên môn.

6. Thời gian làm việc: toàn thời gian

7. Hồ sơ: Thư dự tuyển, CV

- Sơ yếu lí lịch có dãn ảnh 4x6 (không quá 06 tháng) 

- Bản sao giấy khai sinh; các văn bằng, chứng chỉ công chứng.

- Giấy khám sức khỏe không quá 06 tháng.

- Chứng minh thư, hộ khẩu photo công chứng.

- Mẫu đăng kí tuyển dụng, yêu cầu có dán ảnh, download tại: http://hanoi.vnpost.vn/tuyendungmaucv.aspx

8. Địa chỉ nộp hồ sơ: Hồ sơ ghi rõ vị trí dự tuyển gửi trực tuyến qua địa chỉ email: tuyendungnhanvienbuudien@gmail.com hoặc nộp trực tiếp tại phòng Tổ chức Lao động, tầng 3 phòng 304 Nhà A, 75 Đinh Tiên Hoàng, P. Tràng Tiền, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội (liên hệ Bà Nguyễn Hoàng Nhung, điện thoại: 024 39369296)

9. Hạn nộp hồ sơ: 30/11/2021