Tin mới nhất :
Bưu điện Thành phố Hà Nội triển khai dịch vụ mới " Chuyển phát nội tỉnh HNP Express - Chuyển phát hộ chiếu, căn cước công dân – Dịch vụ chuyển phát thương mại điện tử"
Tin KM >> Hoạt động SXKD
Tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả hành chính qua bưu điện để phòng, chống Covid-19
 
Được đăng ngày :  9/10/2021 11:04:41 AM  
(HNMO) - Ngày 28-7, Bưu điện thành phố Hà Nội cho biết, đã thực hiện việc tiếp nhận hồ sơ giải quyết thủ tục hành chính và triển khai cung ứng dịch vụ thiết yếu cho người dân qua hệ thống bưu điện nhằm phòng, chống dịch Covid-19 trên địa bàn.
 
 
Trước diễn biến của dịch Covid-19, Bưu điện Hà Nội thực hiện chuyển phát kết quả thủ tục hành chính cho người dân. Ảnh minh họa
 
Theo đó, Bưu điện Hà Nội duy trì mở cửa 100% điểm phục vụ bảo đảm yêu cầu của các cấp chính quyền địa phương và nhân dân trên địa bàn gồm các dịch vụ thiết yếu sau: Dịch vụ tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả tới tay người dân các thủ tục hành chính qua đường bưu điện; dịch vụ chuyển phát hàng hóa thông thường.
 
Các dịch vụ cung ứng mặt hàng tiêu dùng thiết yếu cho người dân (thực phẩm đồ khô gồm gạo, dầu ăn, mỳ tôm, thịt hộp, lương khô, bột giặt...), các sản phẩm được cung cấp tại điểm phục vụ và chuyển phát đến địa chỉ người nhận theo phương thức đặt hàng online qua trang thương mại điện tử của Tổng công ty Bưu điện Việt Nam Postmart.vn.
 
Bưu điện Hà Nội là đại lý thu bảo hiểm xã hội tự nguyện, bảo hiểm y tế hộ gia đình cho Bảo hiểm xã hội Hà Nội, phục vụ thu phí cấp mới và gia hạn Thẻ bảo hiểm y tế tự nguyện phục vụ cho người dân khám, chữa bệnh trên địa bàn.
 
Các tin khác


Đầu « Trước  1 2 3 4 5  Sau » Cuối
 
 

THỐNG KÊ TRUY CẬP

Đang online: 4409
Hôm nay: 20,491
Hôm qua: 42,279
Tuần này: 274,446
Tuần trước: 253,927
Tháng này: 4,066,061
Tháng trước: 4,403,519
Tất cả: 45,134,601



Nguồn vnexpress