Tin mới nhất :
Bưu điện Thành phố Hà Nội triển khai dịch vụ mới " Chuyển phát nội tỉnh HNP Express - Chuyển phát hộ chiếu, căn cước công dân – Dịch vụ chuyển phát thương mại điện tử"
Tin KM >> Hoạt động SXKD
Bưu điện thành phố Hà Nội hưởng ứng Lễ phát động chương trình "Tuổi trẻ Bưu điện Việt Nam tích cực tuyên truyền chính sách BHXH tự nguyện vì An sinh xã hội, vì lợi ích của người dân"
Được đăng ngày :  4/3/2019 3:23:30 PM  
 
Sáng 31/3/2019, tại trụ sở Tổng công ty Bưu điện Việt Nam đã diễn ra Lễ phát động ra quân chương trình “Tuổi trẻ Bưu điện Việt Nam tích cực tuyên truyền chính sách BHXH tự nguyện vì An sinh xã hội, vì lợi ích của người dân”. Chương trình được kết nối trực tuyến đến 63 điểm cầu của tất cả các Bưu điện tỉnh, thành phố.
 
Trong không khí toàn ngành ra sức thi đua hưởng ứng tháng thanh niên, ngay sau khi tham dự Lễ phát động qua cầu truyền hình của Tổng công ty, Bưu điện thành phố Hà Nội đã trang trọng phát động chương trình tại Sảnh giao dịch Trung tâm 75 Đinh Tiên Hoàng, Hoàn Kiếm, Hà Nội.
 
 
Lực lượng đoàn viên, thanh niên Bưu điện thành phố Hà Nội đã phối hợp chặt chẽ với BHXH Hà Nội hăng hái hưởng ứng chương trình, đồng loạt ra quân để tuyên truyền về chính sách BHXH tự nguyện vì An sinh xã hội, vì lợi ích của người dân và trực tiếp phát tờ rơi tuyên truyền đến người dân.
 
 
“Cải cách chính sách bảo hiểm xã hội để Bảo hiểm xã hội thực sự là một trụ cột chính của hệ thống an sinh xã hội, từng bước mở rộng vững chắc diện bao phủ bảo hiểm xã hội, hướng tới mục tiêu bảo hiểm xã hội toàn dân.”
 
 
Nhằm thực hiện mục tiêu đó. Đảng, chính phủ đã có một chính sách vô cùng nhân văn, đó là vận động tất cả công dân Việt Nam từ 15 tuổi trở lên mà không được đóng bảo hiểm xã hội bắt buộc đều được tham gia BHXH tự nguyện và khi đến tuổi nghỉ hưu, đủ thời gian đóng BHXH đều được cầm trên tay sổ lĩnh lương hưu và đều được cấp miễn phí thẻ BHYT để khám chữa bệnh.
 
Các tin khác


Đầu « Trước  1 2 3 4 5  Sau » Cuối
 
THỐNG KÊ TRUY CẬP

Đang online: 4422
Hôm nay: 30,389
Hôm qua: 42,379
Tuần này: 242,065
Tuần trước: 253,927
Tháng này: 4,033,680
Tháng trước: 4,403,519
Tất cả: 45,102,220